[Disney-Twisted Wonderland] Tổng hợp fanfic

Jamil Viper x Kalim Al-Asim

[JamilKalim] Anemone

[JamilKalim] Cwtch

[JamilKalim] Bốn lần Jamil Viper muốn thay đổi định mệnh

[JamilKalim] Hiệp sĩ và rồng | Extra: 1

[JamilKalim] Một nghìn con hạc giấy

[JamilKalim] Nhân loại và thần linh

[JamilKalim] Lá thư từ phương xa

[JamilKalim] Mỉm cười với ánh dương

[JamilKalim] Nhìn xuống chân, hái một bông hoa

[JamilKalim] Ảo ảnh của hiện thực

[JamilKalim] Thiên thần mặt đất

[JamilKalim] Hiện thực của ảo ảnh

[JamilKalim] Câu hỏi và câu trả lời

[JamilKalim] Du lịch với một thiên thần

[JamilKalim] Hai nửa bầu trời

[JamilKalim] Dưới một vùng trời

[JamilKalim] Giấc mộng đêm hè

[JamilKalim] Dấu chân giữa sa mạc

[JamilKalim] Chân dược và tình dược

[JamilKalim] Phòng trọ hai người

Tổng hợp drabble JamilKalim 1 || 2

2 thoughts on “[Disney-Twisted Wonderland] Tổng hợp fanfic

    1. Chào bạn, xin lỗi vì mình reply trễ nha. Những fic mình không còn để trên wordpress thì mình chưa có ý định mở lại, hoặc là mình đã mất bản lưu. Khi nào mình mở lại thì mình sẽ update lại list fic.

      Like

Leave a comment